Chính sách đổi trả
1. Lý do chấp nhận đổi trả
- Với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Hàng mua rồi KHÔNG ĐỔI - TRẢ
- Với khách online:
+ Shop có chế độ đồng kiểm: Khi nhận hàng khách hàng được từ chối nhận hàng nếu sản phẩm lỗi.
+ Nếu khách hàng đã đồng kiểm, đồng ý nhận hàng, shop KHÔNG NHẬN ĐỔI - TRẢ.
Chỉ những trường hợp bên dưới mới được từ chối nhận (áp dụng khách hàng mua Online):
+ Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
+ Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri (nếu có), kích cỡ không phù hợp.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
2. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…)
- Thông tin đơn đặt hàng.
3. Thời gian đổi trả
Sau khi tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng, Thaybinhacquy sẽ liên hệ xử lý yêu cầu của khách hàng trong vòng 3 ngày.
4. Chi phí đổi trả: Khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả.
5. Làm thế nào để tiến hành đổi sản phẩm: Khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ đổi trả
Điện thoại: 0938.82.02.02 - 0906.644.645
Email: 2banh@igo.vn
- Với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Hàng mua rồi KHÔNG ĐỔI - TRẢ
- Với khách online:
+ Shop có chế độ đồng kiểm: Khi nhận hàng khách hàng được từ chối nhận hàng nếu sản phẩm lỗi.
+ Nếu khách hàng đã đồng kiểm, đồng ý nhận hàng, shop KHÔNG NHẬN ĐỔI - TRẢ.
Chỉ những trường hợp bên dưới mới được từ chối nhận (áp dụng khách hàng mua Online):
+ Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
+ Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri (nếu có), kích cỡ không phù hợp.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
2. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…)
- Thông tin đơn đặt hàng.
3. Thời gian đổi trả
Sau khi tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng, Thaybinhacquy sẽ liên hệ xử lý yêu cầu của khách hàng trong vòng 3 ngày.
4. Chi phí đổi trả: Khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả.
5. Làm thế nào để tiến hành đổi sản phẩm: Khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ đổi trả
Điện thoại: 0938.82.02.02 - 0906.644.645
Email: 2banh@igo.vn
PHỤ TÙNG XE MÁY SHOP2BANH.VNLàm từ: 8h - 18h (T2-T7) | 8h - 17h30 (CN)